புகார்கள்
உரிமையாளரால் வழங்கப்பட்ட சேவை திருப்திகரமாக இல்லாவிட்டால், நீங்கள் உரிமையாளரிடம் தெரிவித்தபின்னர் அல்லது அதைப் பொருட்படுத்தவில்லை எனில், நீங்கள் புகார் ஒன்றை இலங்கையின் பொது உட்கட்டமைப்பு ஆணைக்குழுவிற்கு கொண்டு வர முடியும்.
புகார் கையாளுதல் நடைமுறை

உங்கள் மின்சார சேவையைப் பற்றிய சந்தேகங்கள் அல்லது சிக்கல்களை எதிர்கொள்கிறீர்களா? நீங்கள் பெறும் சேவையில் திருப்தியடைகிறீர்களா? எனவே நீங்கள் சிக்கலை தீர்க்க வேண்டும்.
உங்கள் மின்சக்தி சேவை வழங்குநர் மற்றும் கமிஷனில் உங்கள் பிரச்சினைகளைத் தீர்க்க பின்வரும் நடைமுறைகள் உள்ளன.
முதலில் புகார் மற்றும் சர்ச்சைக்கு இடையில் உள்ள வித்தியாசத்தை நாம் அறியலாம். சில நேரங்களில் ஒரு புகார் அதை ஒரு சர்ச்சை இல்லாமல் வெறுமனே தீர்க்கப்பட முடியும் என்று புரிந்து கொள்ளலாம்.

புகார் என்ன?

உங்கள் சேவை வழங்குநரால் வழங்கப்படும் மின்சாரம் அல்லது சேவைகள் குறித்த அதிருப்தி என்பது ஒரு புகாராகும்.

சர்ச்சை என்ன?

நீங்கள் வழங்கிய மின்சாரம் அல்லது சேவை பற்றியும் உங்கள் சேவை வழங்குனருக்கும் இடையில் கருத்து வேறுபாடு உள்ளது.