கேள்விகள்
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry's standard dummy

விலக்குக்கு விண்ணப்பிப்பது எவ்வாறு?

சிறு விநியோகஸ்தர்கள் PUCSL வலைத் தளத்திலிருந்து விண்ணப்பத்தைப் பதிவிறக்கம் செய்து கொள்ளலாம். தேவையான ஆவணங்கள், தகவல்கள் மற்றும் 1000 LKR கட்டணம் ஆகியவற்றுடன் விண்ணப்பதாரர் துல்லியமாக தயாரிக்கப்பட்ட விண்ணப்பத்தை சமர்ப்பிக்க வேண்டும். அதன்பிறகு, விண்ணப்பதாரருக்கு விலக்கு அளிக்கப்பட்ட ஆணைக்குழு, வர்த்தமானி அறிவிப்பு, மின்சாரம் மற்றும் எரிசக்தி அமைச்சர் உட்பட பிற தொடர்புடைய கட்சிகளுக்கு செய்தித்தாள் மற்றும் அறிவிப்புகளின் பொது அறிவிப்பு ஆகியவற்றை வழங்கியுள்ளது. விலக்கு வழங்கப்பட்டபின், விநியோகிப்பாளருக்கு கட்டணத் திட்டத்திற்கான முன்மொழிவைக் கொண்டு வர வேண்டும், ஆணைக்குழுவின் அங்கீகாரம் பெற வேண்டும். விநியோக கட்டணத்தைத் தீர்மானிப்பதற்கான விநியோகிப்பாளர் பின்பற்ற வேண்டிய பொது வழிகாட்டுதல்கள் PUCSL வலைத் தளத்தில் கிடைக்கின்றன. விற்பனையாளர் தனது முன்மொழிவை ஆதரிக்க அனைத்து தொடர்புடைய மற்றும் தேவையான ஆவணங்கள் சமர்ப்பிக்க வேண்டும்.

மின்சார ஆலைகளை மின்சாரம் செய்வது எப்படி?

விசையாழிகளை இயக்க பல்வேறு ஆற்றல் ஆதாரங்கள் பயன்படுத்தப்படுகின்றன. ஸ்பின்னிங் டர்பைன் தண்டுகள் ஜெனரேட்டர்களை உள்ளே தாமிர கம்பி கனரக சுருள்கள் சூழப்பட்ட மின் மின்காந்தங்களை மாற்றிவிடும். இது ஒரு காந்தப்புலத்தை உருவாக்குகிறது, இது அணுவிலிருந்து அணுவிற்கு நகர்த்த செப்பு கம்பி உள்ள எலக்ட்ரான்களை ஏற்படுத்துகிறது.

அமெரிக்காவில் உள்ள ஆற்றல் மக்களை காப்பாற்றுவது ஏன் முக்கியம்? பெரிய கிரகத்தின் ஒரு சிறிய பகுதியை மட்டும் அல்லவா?

உலகின் மக்கள்தொகையில் 4.5% அமெரிக்கர்கள் மட்டுமே இருப்பினும், உலகின் சக்திக்கு சுமார் 19% பயன்படுத்துகிறோம்!

ஒரு வித்தியாசம் என்னவென்றால் ஒரு வழக்கமான ஒளி விளக்கை பதிலாக எரிசக்தி சேமிப்பு பலாப்பால் மாற்றுவது உண்மையில் என்ன?

ஒரு ஆற்றல் சேமிப்பு காம்பாக்ட் ஃப்ளூரொரெஸ்ட் பல்ப் உடன் ஒரு ஒளிரும் ஒளி விளக்கைப் பதிலாக 1,000 ஆலை கார்பன் டை ஆக்சைடு மின்சக்திகளிலிருந்து வளிமண்டலத்தில் உமிழப்படுவதை தடுக்கிறது, மேலும் மொத்தமாக 67 பில்லியன் டொலர்களை ஆற்றல் செலவினங்களில்

புதுப்பிக்கத்தக்க எரிசக்தி வகை எந்த வகையிலும் தற்போது அமெரிக்காவில் அதிகமாக நம்பப்படுகிறது?

நீர்மின்சாரம். அமெரிக்காவில் 2010 ஆம் ஆண்டில் இது 6% மின்சாரம் உற்பத்தி செய்யப்பட்டது, மற்றும் புதுப்பிக்கத்தக்க எரிசக்திகளிலிருந்து உருவாக்கப்பட்ட மொத்த மின்சாரத்தில் 66%. (ஆதாரம்: அமெரிக்க எரிசக்தி தகவல் நிர்வாகம், அமெரிக்காவில் மின்சாரம்)

புவி வெப்பமடைதலும் கிரீன்ஹவுஸ் விளைவுக்கும் என்ன வித்தியாசம்?

கார்பன் டை ஆக்சைடு போன்ற சில வளிமண்டலங்கள் பூமியின் வளிமண்டலத்தின் வழியாக கதிர்வீச்சுக்கு அனுமதிக்கின்றன, ஆனால் பூமியின் மேற்பரப்பில் இருந்து அகச்சிவப்பு கதிர்வீச்சின் ஒரு பகுதி மற்றும் குறைந்த வளிமண்டலத்தில் வெளிப்புறமாக . இந்த செயல்முறை இயல்பாகவே ஏற்படுகிறது; அது இல்லாமல் நமது கிரகத்தின் வெப்பநிலை 60 ° குளிராக இருக்கும்! நமக்கு தெரியும் என வாழ்க்கை இயற்கை கிரீன்ஹவுஸ் விளைவு இல்லாமல் இல்லை. இருப்பினும், புவி வெப்பமடைதல் முக்கியமாக வளிமண்டலத்தில் அதிக கார்பன் டை ஆக்சைடு மற்றும் பிற வாயுக்களை சேர்க்கிறது மற்றும் வெப்பமயமாதல் செயல்முறை அதிகரிக்கிறது, இது புதைபடிவ எரிபொருட்களை எரியும் மூலம் தீவிரமாக மாறிவிட்டது, ஏனெனில் புவி வெப்பமடைதல் நடக்கிறது.

புவி வெப்பமடைதல் ஏற்கெனவே நடைமுறையில் இருப்பதால், ஆற்றல் செயல்திறன் மற்றும் பாதுகாப்பு நடவடிக்கைகள் மூலம் ஒரு வித்தியாசத்தைத் தாமதமாவது அல்லவா?

இல்லை! எரிசக்தி சேமிப்பு நடைமுறைகளைப் பற்றி நாம் தீவிரமாக உணர்ந்தால், நம் ஆற்றல் செலவினங்களை ஆண்டு ஒன்றுக்கு நூறு டாலர்கள் வீதம் குறைக்கலாம் மற்றும் கிரீன்ஹவுஸ் வாயு உமிழ்வைக் குறைக்கலாம்.

புவி வெப்பமடைதலின் விளைவுகளை எப்படி நடவு செய்யலாம்?

மரங்கள் காற்றில் இருந்து கார்பன் டை ஆக்சைடு எடுத்து ஆக்ஸிஜனை மீண்டும் கொடுக்கின்றன, இதனால் வளிமண்டலத்தில் உள்ள பசுமை இல்ல வாயுக்களைக் குறைக்க உதவுகிறது மற்றும் கிரகத்தை சூடாக்குகிறது.

எங்களுக்கு ஒரு கலப்பின வாகனம் இல்லை, இப்போது ஒரு உரிமையை வாங்க முடியாது. எனவே, என் பெற்றோர்கள் வேலைக்கு ஓட்ட மற்றும் பள்ளிக்கு ஓட்ட வேண்டும் என்பதால், நாங்கள் பயன்படுத்தும் வாயு அளவை குறைப்பது போல் இது சாத்தியமாக இல்லை, அது?

நிச்சயமாக அது சாத்தியம்! ஒரு கலப்பின அல்லது மின்சார வாகனத்திற்கு மாற்றுவதற்கு சிறிய அளவிலான பெட்ரோல் பயன்பாடு குறைக்க பல வழிகள் உள்ளன. கார்பூலிங், பைக்கிங் மற்றும் நடைபாதல் ஆகியவை மூன்று முக்கிய வழிகள் ஆகும், அவை கணிசமாக எரிவாயு பயன்பாட்டை குறைக்கின்றன. மேலும், பயணங்கள் பள்ளி அல்லது வேலை வழக்கமான வழிகாட்டுதல்களை கொண்டு மைல்கள் பயணம் கணிசமாக கீழே வெட்டு.

கார்கள் பசுந்தாள் உரம் மீது இயக்க முடியும் என்பது உண்மைதானா?

ஆம்! உரம் கலவை மீத்தேன் கொண்டிருக்கும். (மீத்தேன் இயற்கை எரிவாயுவில் காணப்படும் அதே ஆற்றல் நிறைந்த வாயு ஆகும்.) சில குறிப்பிட்ட பாக்டீரியாக்கள் இந்த வாயுவை வெளியேற்றுகின்றன, அவை சிறப்பு காற்று-இலவச டாங்கிகளில் சேகரிக்கப்படும் கழிவுகள். இந்த வழியில் உற்பத்தி செய்யப்படும் வாயுக்களின் கலவை, உயிர்வாயு என அழைக்கப்படும், பின்னர் பெட்ரோல் அல்லது அதற்கு பதிலாக கொதிகலில் சில திருத்தப்பட்ட கார் இயந்திரங்களில் பயன்படுத்தலாம்.

நிலக்கீல் ஆற்றலைக் கொண்டிருப்பதாக நான் கேள்விப்பட்டேன். எப்படி வேலை செய்கிறது?

உரம் போன்ற, மற்ற வகையான கரிம கழிவுகளை மீத்தேன் வெளியேற்றும் போது அவர்கள் சிதைந்துவிடும் அல்லது அழுகும் நிலத்தடி. மீத்தேன் சேகரிக்கவும் சிகிச்சையளிக்கவும், பின்னர் அதை ஒரு வணிக எரிபொருளாக விற்கலாம் அல்லது நீராவி மற்றும் மின்சாரம் உற்பத்தி செய்யலாம். இன்று, கிட்டத்தட்ட 400 எரிவாயு ஆற்றல் நிலக்கீழ் திட்டங்கள் அமெரிக்காவில் செயல்படுகின்றன.